Chi tiết

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ và cấp Trường năm 2013

Vừa qua,trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ và cấp Trường năm 2013.

Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH cấp Bộ gồm 7 thành viên do thầy Nguyễn Quân, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ tịch. Với đề tài “Nghiên cứu, xây dựng mô hình sấy nóng – lạnh cho dược liệu (sử dụng hệ thống lạnh và van đảo chiều)”, chủ nhiệm đề tài là thầy Lê Minh Trí – khoa Nhiệt lạnh đã đạt tổng điểm đánh giá 554/700, điểm trung bình là 79,14, đạt loại Khá. Hội đồng đánh giá cao ý nghĩa của đề tài trong việc ứng dụng công nghẹ sấy dược phẩm, đảm bảo chất lượng và giá trị sản phẩm và đề nghị đề tài được bảo vệ chính thức.

Ngoài đề tài cấp Bộ, hội đồng còn nhất trí nghiệm thu 5 đề tài cấp Trường, đó là:

1. Đề tài: “Nghiên cứu chế tạo mô hình bơm cao áp đơn của hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel.”. Chủ nhiệm: Thầy Nguyễn Hải Đăng, khoa Động Lực. Xếp loại: Đạt

2. Đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng web dữ liệu và bài toán học liệu mở”. Chủ nhiệm: thầy Cung Nguyễn Phước Tài, khoa CNTT. Xếp loại: Tốt

3. Đề tài: “Số hóa phòng truyền thống”. Chủ nhiệm: thầy Trần Tiến Dũng, khoa CNTT: xếp loại: Khá

4. Đề tài: “Ứng dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần văn-tiếng viêt hệ trung cấp chuyên nghiệp B tại trường CĐCN Huế”. Chủ nhiệm: thầy Đặng Ngọc Tú, Tổ Thông tin – Thư viện. Xếp loại: Khá

5. Đề tài: “Các nhân t��� ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty cổ phần được niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam.”. Chủ nhiệm: Cô Lê Thị Hồng Minh, khoa Kinh tế. Xếp loại: Khá

Các đề tài trên được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao về tính thực tiễn và khả năng ứng dụng vào điều kiện thực tế của Nhà trường và thống nhất nghiệm thu.

Nghiên cứu khoa học là một hoạt động thường xuyên và thiết thực của công chức, viên chức trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Trong thời gian vừa qua, hoạt động này đã thúc đẩy CCVC tích cực khám phá năng lực nghiên cứu của bản thân nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn cũng như áp dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường./.


Ngày gửi: 23/4/2013
Số người đã xem: 799
Trở lại