Chi tiết

Lễ bế giảng khoá huấn luyện thang máy METC 2020

Sáng ngày 06/11/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã phối hợp với Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam tổ chức Lễ bế giảng Khoá huấn luyện kỹ thuật thang máy METC 2020.

Tham dự Lễ bế giảng có Ông Takaoka Hiroya –  Tổng Quản lý Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam; Ông Murase Saturo, chuyên gia công ty Thang máy Mitsubishi  – Nhật Bản, Giảng viên lớp thang máy; Ông Trần Hưng Đại – Tổng quản lý công ty. Về phía Nhà trường, có thầy Lê Văn Luận - Phó hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các phòng, khoa và các học viên khóa huấn luyện kỹ thuật thang máy.

Tại buổi Lễ, ông Takaoka Hiroya –  Tổng Quản lý Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam đã chúc mừng các học viên. Kết quả có 6 em đã được chọn đi Nhật bản gồm Trịnh Phương Bình, Đặng Văn Cao, Trương Thành Đạt, Võ Cát Thiên, Dương Ngọc Tú, Nguyễn Minh Trí. Các học viên còn lại sẽ được tuyển dụng làm việc tại các đơn vị thành viên của tập đoàn Mitsubishi Electric và lắp đặt thang máy Việt Nam. Ông Takaoka Hiroya đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và CBNV Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã đồng hành và tổ chức thành công lớp học này.

Từ thành công của khóa học này cùng với những kiến thức, kỹ năng được học trong chương trình chính khóa của Trường, các em sinh viên sẽ tự tin hơn với những cơ hội và thách thức mới trong tương lai.


Ngày gửi: 9/11/2020
Số người đã xem: 1496
Trở lại