Chi tiết

Khai trương Trung tâm Du học và Việc làm ngoài nước HUEIC-SAKICO

Chiều ngày 28/3/2021, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Sao Kim tổ chức Khai trương Trung tâm Du học và Việc làm ngoài nước “HUEIC-SAKICO”. Tham dự lễ khai trương, về phía Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Sao Kim có Ông Doãn Tuấn Minh-Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Nguyễn Sỹ Đắc-Tổng giám đốc cùng các thành viên trong Hội đồng Quản trị, Ban giám đốc; về phía trường CĐCN Huế có TS. Phạm Văn Quân- Hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo là Trưởng, Phó các đơn vị của Trường; đại diện Sở Lao động Thương Binh và Xã hội, các công ty du học, xuất khẩu lao động trong địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến tham dự và chúc mừng.

Trung tâm Du học và Việc làm ngoài nước “HUEIC-SAKICO” ra đời trên cơ sở hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HUEIC) và Công ty Cổ phần Hợp tác quốc tế Sao kim (SAKICO., JSC) với mục tiêu tổ chức cho học sinh sinh viên đi thực tập trong quá trình học và đi làm việc sau khi tốt nghiệp tại Nhật Bản, Đài Loan và các nước khác. Cụ thể là chương trình thực tập kỹ năng (bao gồm thực tập kỹ năng số 1, 2 & 3, thời gian đi từ 1-3 năm); chương trình lao động kỹ năng đặc định (bao gồm kỹ năng đặc định số 1 & số 2, thời gian 5 năm); chương trình đi theo diện kỹ sư (sau khi sinh viên tốt nghiệp bậc cao đẳng của trường); hợp tác tổ chức các lớp đào tạo Nhật ngữ, Hoa ngữ, và bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức cho sinh viên trường; hợp tác tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp vào các vị trí thích hợp của doanh nghiệp.

Hy vọng rằng Trung tâm Du học và Việc làm ngoài nước “HUEIC-SAKICO” sẽ đáp ứng nhu cầu về nâng cao kỹ năng tay nghề, nhu cầu về việc làm và nâng cao thu nhập của các học sinh, sinh viên Trường CĐCN Huế và của các trường khác trong địa bàn tỉnh và khu vực miền Trung.


Ngày gửi: 1/4/2021
Số người đã xem: 2266
Trở lại