Chi tiết

Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Chiều ngày 05/8/2021, Chi bộ Hành chính – Nghiệp vụ tổ chức kết nạp Đảng cho thầy giáo Nguyễn Hữu Chúc, Trưởng phòng Khảo thí – Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế kiêm Trưởng khoa Cơ khí. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Lê Văn Luận, Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ Hành chính - Nghiệp vụ.

Trước đó, ngày 30/7/2021, Chi bộ Cơ khí – Ô tô cũng đã tổ chức kết nạp Đảng cho 02 sinh viên của khoa Kỹ thuật Ô tô là em Nguyễn Thảo Trang và em Đặng Thị Mỹ Hạnh. Với 03 đảng viên được kết nạp trong đợt này, số lượng đảng viên của Đảng bộ Trường CĐCN Huế hiện nay là 77 đảng viên, trong đó có 04 đảng viên là sinh viên.

Kết nạp đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong quá trình phát triển, hoạt động lãnh đạo của Đảng, là yêu cầu khách quan, thường xuyên trong hoạt động lãnh đạo và công tác tổ chức xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Đảng ủy Trường CĐCN Huế luôn chú trọng công tác phát triển đảng, đặc biệt là phát triển đảng trong học sinh, sinh viên. Trong những năm qua, Đảng ủy Nhà trường đã chỉ đạo các chi bộ, Đoàn Thanh niên thực hiện công tác phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng. Việc lựa chọn, giới thiệu sinh viên ưu tú xem xét kết nạp vào Đảng tại Trường được thực hiện nghiêm túc, dân chủ và công khai từ chi đoàn. Ngoài bảo đảm các điều kiện, tiêu chuẩn chung về học tập, đạo đức, mỗi sinh viên phải luôn chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường; tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác xã hội, có vai trò nòng cốt trong hoạt động của chi đoàn, lớp và nhà trường, được tập thể tín nhiệm. Công tác phát triển Đảng trong sinh viên đã hình thành lớp đảng viên trẻ, góp phần vào sự lớn mạnh của Đảng và tạo cơ hội giúp các em trưởng thành hơn sau khi rời ghế nhà trường.


Ngày gửi: 6/8/2021
Số người đã xem: 2566
Trở lại