Chi tiết

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa HueIC và HueWACO

Sáng ngày 08/02/2022, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) và Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã có buổi trao đổi, thảo luận và tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía HueWACO có ông Dương Quý Dương, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Về phía HueIC có Tiến sĩ Phạm Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Các nội dung hợp tác bước đầu được ký kết giữa hai đơn vị cụ thể là: Thực tập, việc làm của sinh viên và giảng viên HueIC tại HueWACO; Đào tạo chuyên ngành Nước và Xử lý nước tại HueIC, đào tạo ngắn hạn, đào tạo theo nhu cầu của HueWACO, đào tạo và thi nâng bậc thợ, đào tạo nâng cao năng lực cán bộ kỹ thuật, đào tạo công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động chuyên môn của HueWACO; Công  tác chuyển đổi số theo lộ trình của hai bên; Nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và chuyển giao công nghệ và các hoạt động giao lưu giữa hai đơn vị.

Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác trong việc đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ cộng đồng. Trong thời gian tới, căn cứ nhu cầu và năng lực, hai đơn vị sẽ tăng cường sự hợp tác một cách sâu rộng, khai thác và phát huy thế mạnh của từng đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tham gia các chương trình mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển của các bên, hỗ trợ cụ thể, thiết thực nhằm mang lại hiệu quả trong hoạt động của cả hai đơn vị.


Ngày gửi: 8/2/2022
Số người đã xem: 2274
Trở lại