Chi tiết

Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN Trương Anh Dũng thăm và làm việc với HueIC

Sáng ngày 02 tháng 03 năm 2022, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) đã đón tiếp Đoàn công tác của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội do TS. Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Tham gia Đoàn công tác có ông Đặng Hữu Phúc – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế. Tiếp đón và làm việc với Đoàn có TS. Phạm Văn Quân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị trực thuộc Trường.

Đoàn công tác đã đến thăm các cơ sở đào tạo, các đơn vị trong trường và nghe báo cáo của Nhà trường về công tác đào tạo trong thời gian qua. Là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Công Thương, phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể viên chức – người lao động, với truyền thống đào tạo nghề trải qua 3 thế kỷ (thành lập từ 1899 đến nay); thời gian qua, Nhà trường đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực triển khai công tác tuyển sinh, linh hoạt trong phương thức đào tạo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quản lý, thúc đẩy nghiên cứu khoa học, triển khai có hiệu quả hợp tác với doanh nghiệp … Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục mục tiêu xây dựng Trường trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao để đào tạo, cung cấp cho thị trường nguồn lao động trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành thành một trong các trường cao đẳng tiếp cận trình độ các nước ASEAN 4, G20, giai đoạn 2021 – 2025.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Trương Anh Dũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và các kết quả đạt được của Nhà trường trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục triển khai có hiệu quả các nguồn lực, khắc phục mọi khó khăn, kết nối đồng bộ giữa đào tạo gắn với giải quyết việc làm sau đào tạo. Tổng cục trưởng cam kết trong thời gian tới Tổng cục sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.


Ngày gửi: 10/3/2022
Số người đã xem: 2068
Trở lại