Chi tiết

Trường CĐCN Huế tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày thành lập Trường

Sáng ngày 12/09/2023, Trường CĐCN Huế tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày thành lập Trường (12/09/1899-12/09/2023). Đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và tặng hoa chức mừng. Về phía Sở Lao động - Thương binh và xã hội có ông Đặng Hữu Phúc, Giám đốc Sở. Về phía các doanh nghiệp, có ông Tsukagoshi Kazuyoshi, Giám đốc điều hành Hiệp hội Internship Nhật Bản; ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Yano Toshiano, Tổng giám đốc Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên: Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp đào tạo lái xe ôtô, môtô MASCO Thừa Thiên Huế; Công ty Cổ phần Thanh An; Viettel Thừa Thiên Huế-Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn Thông Quân đội; Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Huế; Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Sao Kim; Ngân hàng TMCP Đông Á - chi nhánh Huế; Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Sông Hương; Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam.

Năm học 2023-2024, Trường CĐCN Huế chào đón gần 1600 tân học sinh, sinh viên nhập học. Quy mô đào tạo của Trường là 3800 học sinh, sinh viên. Sau lễ Khai giảng, Trường CĐCN Huế tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Internship Nhật Bản (Hiệp hội) và các hoạt động kỷ niệm 124 năm ngày thành lập Trường. Theo nội dung thoản thuận, các sinh viên của Trường CĐCN Huế được tham gia thực tập và được tuyển dụng vào làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội sau khi tốt nghiệp. Việc mở rộng quan hệ hợp tác đối với doanh nghiệp đặt biệt là các đối tác quốc tế của Trường CĐCN huế sẽ mở ra nhiều cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế và cơ hội việc làm ở trong nước và ngoài nước cho học sinh, sinh viên của Nhà trường trong quá trình học tập cũng như sau khi tốt nghiệp.

Năm 2023, 100% sinh viên của Trường CĐCN Huế đều có việc làm trong vòng sau 06 tháng tốt nghiệp. Đây cũng làm cam kết của Nhà trường đối với học sinh, sinh viên trong những năm vừa qua. Trường hợp sau 06 tháng tốt nghiệp mà Trường không giới thiệu việc làm cho sinh viên, Nhà trường sẽ hoàn trả toàn bộ học phí của khóa học. Theo báo cáo từ phòng Hành chính - Tổng hợp, trong những năm vừa qua, chưa có trường hợp nào Trường phải hoàn trả học phí theo cam kết nêu trên.


Ngày gửi: 13/9/2023
Số người đã xem: 1221
Trở lại