Chi tiết

Chương trình “Định hướng việc làm – Cơ hội nghề nghiệp” tại Nhật Bản

Gần 100 bạn sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế hào hứng tham gia Chương trình “Định hướng việc làm – Cơ hội nghề nghiệp” tại Nhật Bản diễn ra sáng ngày 19/9/2019. Chương trình do Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp với công ty Canvas Gate phối hợp tổ chức.

Các bạn sinh viên đã được nghe ông Kaz Aoki – Giám đốc công ty Canvas Gate chia sẻ về cơ hội làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đã được nghe Nhà trường phổ biến kế hoạch học tập tiếng Nhật dành cho các bạn sinh viên tại Trường. Nhiều ý kiến thắc mắc, những băn khoăn của các bạn sinh viên cũng đã được công ty Canvas Gate, các phòng ban của Trường và các chuyên gia KOSEN – Nhật Bản hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Chương trình góp phần giúp các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên có thêm những hiểu biết về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản và các điều kiện cần thiết để làm việc tại Nhật sau khi tốt nghiệp, từ đó có định hướng đúng đắn trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.


Ngày gửi: 23/9/2019
Số người đã xem: 963
Trở lại