Chi tiết

Chương trình "Hành trình từ trái tim: Lập chí vĩ đại-Khởi nghiệp kiến quốc" tại trường CĐCN Huế

Sáng 13 tháng 12 năm 2019, tại Hội trường D1, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp với Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức giao lưu ``Hành trình từ trái tim: Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc``. PGS.TS. Trần Hữu Đức, Giám đốc Đào tạo của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Á hậu Vũ Hoàng My, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đã tham gia chương trình và giao lưu cùng đông đảo các sinh viên, học sinh.

Phát biểu khai mạc chương trình, thầy giáo Trần Hữu Châu Giang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Với bề dày truyền thống, trường CĐCN Huế đang nỗ lực không ngừng để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao bằng việc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có việc tiếp lửa và ý chí của các bạn sinh viên, học sinh khi đang còn ngồi trên ghế Nhà trường.

PGS. TS. Trần Hữu Đức, Giám đốc đào tạo - Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ về mật mã thành công của các cá nhân trên thế giới như Einstein, Bill Gates, Chung Ju Yung. Trong đó, theo ông Trần Hữu Đức, thành công cá nhân bắt nguồn từ khát vọng lớn của mỗi người. Á hậu Vũ Hoàng My và Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân cũng có những chia sẻ với các bạn sinh viên, học sinh về niềm đam mê, khát vọng, ý chí trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Các bạn sinh viên, học sinh đã có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa, được tặng những quyển sách quý từ Tập đoàn Trung nguyên Legend. Đây là chương trình rất có nghĩa và giá trị, góp phần giúp các bạn sinh viên, học sinh khơi dậy niềm đam mê, có ý chí, khát vọng và trang bị cho bản thân những nền tảng cốt lõi trên con đường lập thân, lập nghiệp.


Ngày gửi: 14/12/2019
Số người đã xem: 1170
Trở lại